Mô tả công việc
  • Kiểm tra, kiểm soát đối chiếu số liệu, dữ liệu chi tiết giữa các đơn vị nội bộ, lập số liệu báo cáo tổng hợp/ Checking, reviewing and comparing detailed figures among internal divisions, making general reports.
  • Kiểm tra các định khoản chi tiết, các nghiệp vụ kinh tế phát sinh, số dư đầu kỳ, cuối kỳ, lập bảng tổng hợp tài khoản/ Checking detailed định khoản, arised economic activities, opening and ending balance, making general accounts report.
  • Lập bảng phân bổ các khoản chi phí trả trước ngắn hạn, dài hạn, phân bổ CCDC, khấu hao tài sản cố định theo định kỳ hàng tháng/ Allocating short-term and long-term expenses in advance, tools and equipment, monthly fixed asset depreciation.
  • Hạch toán thu nhập các khoản: chi phí, khấu hao TSCĐ, CCDC/ Making accounting on: cost, fixed asset depreciation, tools and equipment.
  • Hạch toán chi phí lương và trích các khoản chi phí khác theo lương theo quy định/ Making accounting on salary and other expenses related to salary.
  • Theo dõi công nợ của Văn phòng công ty, quản lý tổng quát công nợ toàn công ty và lập bảng đối chiếu công nợ theo định kỳ hàng tháng (06 tháng 01 lần)/ Following up and managing office’s debts; monthly making figures comparison (06 tháng 01 lần).
  • Thống kê & tổng hợp số liệu Kế toán khi có yêu cầu của Ban giám đốc hoặc Quản lý cấp trên/ Gathering accounting figures and statistics as required by BOD and direct supervisor.
  • Theo dõi và lập bảng kê đầu vào, đầu ra, tổng hợp trên tờ khai GTGT theo quý/ Following up input and output lists, quarterly recognize and record on VAT list.
  • Theo dõi các khoản thuế (Môn bài, GTGT, TNCN, TNDN) phải nộp và lập đề nghị thanh toán/ Following up taxes (license tax, VAT, PIT, profit tax) and preparing payment request.
  • Lập tờ khai thuế TNCN và lập tờ khai báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn theo quý/ Preparing PIT declaration and reporting on the use of invoices quarterly.
  • Lập bảng cân đối số phát sinh theo tháng/ Monthly making balance sheet.
  • Cung cấp số liệu cho các phòng ban liên quan khi có yêu cầu từ kế toán trưởng/ Providing figures with relevant division as required by Chief Accountant.
  • Tổng hợp cung cấp số liệu, tài liệu, hồ sơ chính xác, đúng, đủ cho cơ quan thuế, ban ngành thanh tra, kiểm tra theo yêu cầu của Kế toán trưởng. phụ trách phòng Kế toán – Tài Chính / Gathering figures, documents, dossiers and providing them with Department of Tax and other local authorities as required by Chief Accountant.
  • Lập các báo cáo thuế theo định kỳ, theo tuần, theo tháng, theo quý, theo năm và các báo cáo giải trình chi tiết/ Preparing tax report periodically, weekly, monthly, quarterly, yearly and other detail reports.
  • Cập nhật các chính sách thay đổi về Luật thuế/ Updating changes regarding Law of Tax.
  • Lập các báo cáo theo quy định của Công ty, in, đóng sổ sách kế toán và lưu trữ theo đúng quy định của công ty phù hợp với mẫu biểu của bộ tài chính ban hành/ Making reports, printing accounting books and filling as regulated by the company and Ministry of Finance.
  • Phối hợp cùng bộ phận hành chính và các bộ phận khác tham gia kiểm kê tài sản, CCDC theo quy định định kỳ của công ty/ Cooperating with Admin Division on monthly checking tools, equipment and assets.
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban Giám đốc và Quản lý trực tiếp/ Other tasks as assigned by BOD and direct supervisor.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên chuyên ngành Kế toán hoặc các chuyên ngành liên quan (có chứng chỉ Kế toán trưởng là lợi thế)/ Graduated from College, University or higher education in relevant subjects (Chief Accountant Certificate is an advantage).
  • Kinh nghiệm từ 2 – 3 năm trở lên ở vị trí tương đương (ưu tiên lĩnh vực BĐS). Có kiến thức và năng lực thực tiễn về quản trị các lĩnh vực nghiệp vụ chuyên môn của mình. Hiểu biết về các Luật liên quan đến công việc/ 2 - 3 years of experience in relevant position (experience in real estate field is preferred). To be knowledgeable about Accounting and have practical experience capacities of the profession. To be knowledgeable about Laws which relate to Finance and Accounting.
  • Nam/ nữ, tuổi từ 25 đến 30/ Male/ Female from 25 to 30 years old.
  • Khả năng điều hành công việc/ Potential management skill.
  • Tiếng Anh cơ bản, thành thạo các kỹ năng tin học văn phòng, sử dụng thành thạo phẩn mềm quản lý Kế toán, phần mềm kê khai thuế và các phần mềm Kế toán khác/ Basic English, Microsoft office skills, proficiency in Accounting Management, Tax Declaration and other accounting softwares.
  • Dễ thích nghi với môi trường làm việc, vui vẻ, hòa đồng, bảo mật và trung thực/ Well-adapted, friendly, honest and keep confidential.
  • Kỹ năng sắp xếp, tổ chức công việc và quản lý thời gian/ Well-arranged, well-organized and time management skill.
  • Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm tốt; chịu được áp lực công việc cao/ Ability to work under high pressure, work independently and team work.
Phúc lợi công việc
  • Được cấp phát đồng phục hàng năm/ Uniform supplied.
  • Đươc hỗ trợ cơm trưa/ Lunch at company.
  • Được khám sức khỏe định kỳ theo quy định của Công ty/ Annual health check as regulated by Law.
  • Hưởng lương tháng 13 và các chế độ thưởng khác theo quy định của Công ty/ 13th month salary and bonus as company’s policy.
  • Được tham gia các hoạt động, các chương trình đào tạo theo quy chế của Công ty/ Opportunities to participate in company’s activities and training courses.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 417 / 0
Logo Công ty TNHH Quản lý phát triển Oxley MK Việt Nam Công ty TNHH Quản lý phát triển Oxley MK Việt Nam
309 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 10, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Ngày đăng tuyển
21/09/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tới 30 tuổi
Tuyển Nhân viên Kế Toán Tổng Hợp
Công ty TNHH Quản lý phát triển Oxley MK Việt Nam
Nộp đơn